Văn phòng giá rẻ - xu hướng mới dành cho các doanh nghiệp

Văn phòng giá rẻ - xu hướng mới dành cho các doanh nghiệp

Văn phòng giá rẻ - xu hướng mới dành cho các doanh nghiệp


Trong nền kinh tế lạm phát tăng cao, sự xuất hiện của các văn phòng giá rẻ như là luồng ánh sáng mới mở ra một hướng đi mới cho các doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp giảm nhẹ gánh nặng chi phí . Hiện nay, việc cho thuê văn phòng tại Hải Châu, Đà Nẵng tăng cao và cạnh tranh gay gắt, vì thế mà các nhà cung cấp dịch vụ nào chuyên nghiệp, hoàn thiện, có những chính sách mang lại nhiều lợi ích tối ưu nhất sẽ được khách hàng tin dùng.

Bên cạnh đó, thị trường bất động sản trong thời buổi kinh tế này biến động liên tục, việc thuê một mặt bằng để mở, xây dựng văn phòng là bài toán chi phí khó khăn đang đè nặng lên doanh nghiệp. Do đó, để sinh tồn trong môi trường khắc nghiệt này, các doanh nghiệp phải không ngừng đổi mới để thích nghi với sự thay đổi của xã hội. Trong đó, việc đầu tiên và cũng quan trọng nhất là việc thuê văn phòng để sử dụng, thay đổi tư duy về văn phòng truyền thống thay vào đó lựa chọn các văn phòng giá rẻ là lựa chọn sáng suốt của doanh nghiệp. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp thông tin cơ bản về ba loại hình văn phòng cho thuê tại Hải Châu, Đà Nẵng giá rẻ đang được các công ty ưa chuộng hiện nay.

Văn phòng ảo

Đầu tiên phải kể đến sự xuất hiện của văn phòng ảo, mô hình này đã quá quen thuộc với các doanh nghiệp nước ngoài, đa quốc gia nhưng vẫn còn khá mới mẻ và chưa được tin dùng bởi các doanh nghiệp Việt Nam. Đây được xem là một trong những dịch vụ cho thuê văn phòng tại Đà Nẵng giá rẻ nhưng chắc có lẽ bởi cái tên “văn phòng ảo” cũng khiến mọi người nghi hoặc và tự hỏi văn phòng này có hợp pháp không. Tuy nhiên, bản chất thực sự của loại hình này là doanh nghiệp thuê địa chỉ đăng ký giấy phép kinh doanh hợp pháp, không bị pháp luật nghiêm cấm. Các doanh nghiệp sẽ sở hữu một địa chỉ đẹp tại khu vực trung tâm làm địa chỉ đăng ký kinh doanh hoặc văn phòng đại diện. Tất cả chi phí thuê chỉ vài trăm ngàn đồng, có lợi hơn rất nhiều so với văn phòng truyền thống. Bên cạnh đó, ngoài những lợi ích trên, khi sử dụng văn phòng ảo bạn sẽ được hưởng lợi kèm theo từ các dịch vụ trọn gói như:

  • Các doanh nghiệp sẽ yên tâm nhận được sự hỗ trợ từ phía công ty cung cấp dịch vụ trong quá trình làm hồ sơ, thủ tục pháp lý để đăng ký kinh doanh một cách tiết kiệm tiền bạc, thời gian hiệu quả nhất

  • Trong quá trình xây dựng, logo của doanh nghiệp sẽ được đặt tại vị trí trọng điểm – nơi dễ quan sát và đông đúc dân cư qua lại, dễ dàng thu hút mọi ánh nhìn của mọi người, như là một cách quảng bá thương hiệu cho doanh nghiệp.

  • Công ty dịch vụ sẽ cung cấp đội ngũ lễ tân, bảo vệ, vệ sinh chuyên nghiệp hỗ trợ tốt nhất các hoạt động ngoài lề của công ty. Lễ tân sẽ tiếp nhận mọi thông tin, thư tín, bưu kiện…từ khách hàng với tư cách là nhân viên của doanh nghiệp. Sau đó sẽ chuyển về cho chủ doanh nghiệp một cách an toàn và bảo mật. Bạn chỉ cần đến và làm công việc của mình, không phải bận tâm đến những vấn đề khác. Mọi việc chủ kinh doanh cho thuê văn phòng sẽ lo cho bạn vì đây là yếu tố cạnh tranh giữa những người cùng kinh doanh loại hình này.

  • Văn phòng ảo cho thuê được xây dụng, thiết kế không gian một cách chuyên nghiệp sang trọng, tạo ấn tượng tốt cũng như gia tăng niềm tin cho khách hàng và đối tác của doanh nghiệp.

  • Doanh nghiệp được hỗ trợ in ấn, scan, fax theo gói dịch vụ giá rẻ, ưu đãi thuê phòng họp theo giờ, sử dụng wifi, nước uống miễn phí do công ty dịch vụ cung cấp.

CityA

Văn phòng chia sẻ

Văn phòng chia sẻ nói một cách dễ hiểu hơn là cho thuê chỗ ngồi. Dịch vụ này đặc biệt phù hợp cho các freelancer, doanh nhân hay đi công tác, công ty khởi nghiệp, doanh nghiệp ít người. Thuê văn phòng chia sẻ nghĩa là bạn chỉ cần thê chỗ ngồi sao cho phù hợp với nhu cầu của mình và trả tiền cho phần diện tích chỗ ngồi đó. Việc này nhằm giảm thiểu tình trạng lãng phí về diện tích sử dụng cũng như chi phí thuê văn phòng.

Tương tự với loại hình văn phòng ảo, văn phòng chia sẻ cũng cung cấp đầy đủ cho người dùng các tiện ích đa dạng với mức chi phí tiết kiệm, phù hợp cho nhiều đối tượng người dùng khác nhau. Bên cạnh những tiện ích đó, doanh nghiệp sử dụng văn phòng chia sẻ còn nhận được những điều như:

  • Nhân viên không cần phải lo lắng về thiết bị văn phòng như: bàn ghế làm việc, tủ cá nhân, máy tính,máy in… bởi những thứ đó đều được trang bị sẵn sàng và đầy đủ. Thêm vào đó, là hệ thống mạng internet tốt nhằm giúp bạn tránh khỏi những rắc rồi về việc trì trệ, mất kết nối. Vì là dịch vụ trọn gói nên sẽ có các khu vực tiện ích như: phòng nghỉ, phòng giải trí, quán café, .. phục vụ cho nhu cầu cá nhân của mỗi nhân viên. 

  • Làm việc trong văn phòng chia sẻ là cơ hội tốt cho bạn được giao lưu, học hỏi với các doanh nhân , nhằm mở rộng mối quan hệ giữa các doanh nghiệp với nhau mà không cần phải tham gia hội thảo, diễn đàn

  • Hợp đồng ký ngắn hạn nên dễ dàng thay đổi văn phòng phù hợp mà không tốn chi phí.

Hiện nay, số lượng văn phòng ảo và văn phòng chia sẻ là những loại hình văn phòng được ưa chuộng với những công ty có quy mô vừa và nhỏ tại các thành phố trẻ nên việc cho thuê văn phòng tại Đà Nẵng chủ yếu phát triển mạnh với hai loại hình này không có gì là quá ngạc nhiên.

Sàn giao dịch bất động sản CityA

Văn phòng riêng

Nếu doanh nghiệp ưa thích không gian làm việc riêng tư nhưng vẫn sở hữu đầy đủ các tiện ích của hai loại văn phòng trên thì dịch vụ cho thuê văn phòng riêng là sự lựa chọn hoàn hảo. Mô hình này mang đến cho doanh nghiệp những tiện ích tuyệt vời với mức chi phí vô cùng ưu đãi, những điều mà doanh nghiệp không thể tìm thấy ở văn phòng truyền thống

  • Doanh nghiệp chỉ cần mang laptop đến và bắt tay ngay và công việc.

  • Doanh nghiệp chỉ cần mang laptop đến và bắt tay ngay và công việc. Nội thất, trang thiết bị làm việc được cung cấp đầy đủ và sẵn sàng.

  • Những doanh nghiệp muốn trải nghiệm thử dịch vụ này có thể ký hợp đồng ngăn hạn , nếu không hài lòng hay cảm thấy không phù hợp thì có thể dễ dàng chuyển văn phòng khác mà không tốn chi phí chuyển văn phòng.

  • Các chi phí phát sinh của văn phòng truyền thống như: phí bảo trì lắp đặt hệ thống, mua sắm trang thiết bị, phí bảo vệ, lễ tân, lao công…và tất cả các dịch vụ tiện ích khác đều được nhà cung cấp đảm bảo. Người thuê chỉ cần trả tiền cho không gian mình dùng và chuyên tâm vào công việc.

  • Doanh nghiệp sẽ được hưởng các ưu đãi khác như: tư vấn về thành lập doanh nghiệp, kế toán tài chính, tư vấn thuế, tái cấu trúc doanh nghiệp.

Cho thuê văn phòng tại đường 2 tháng 9, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

Trên đây là ba mô hình mà các doanh nghiệp nên xem xét loại hình nào phù hợp với nhu cầu của mình, tiềm năng phát triển, nguồn lực rồi đưa ra quyết định cuối cùng. Chúng tôi - dịch vụ cho thuê văn phòng tại Hải Châu, Đà Nẵng hi vọng đã đem lại cho bạn những thông tin hữu ích nhất.

Tham khảo danh mục các sản phẩm của chúng tôi:

Nguồn: Bất động sản CityA

Bài viết liên quan: